Biyernes, Hunyo 17, 2011


 Sadly, not every relationship lasts forever. But the day that god gave him to me again, that was the day I started to believe in FOREVER. 

06/17/11. I thought this relationship will lasts forever, but then He broke off our romantic relationship. 
I didn't expect that this day will come. I never imagine. I did my best to stop him, but nothing happened. I never want to let him go, :( I want him in my life, FOREVER in my life. 
I'm afraid to stop pleasing him to stay, I'm afraid that he'll be gone to me forever.

Ginagawa ko naman lahat ng makakaya ko para pigilan sya, sadyang may mga bagay talaga na hindi ko naiintindihan. ang alam ko lang mahal ko sya, wala ng iba. ayokoooo ko sya mawala. ayoko mawala pinakamahalagang tao sa buhay ko, taong pinaka iingatan ko higit pa sa kahit na anong bagay. Pero alam kong ginagawa nya to para sakin, pero di ko kaya e. alam ko sa sarili ko na gngwa ko naman lahat, hindi ko matanggap. kakayanin. kahit anong mangyari hindi ako bibitaw, kagaya ng pangakong binitawan ko sakanya. hindi kita iiwan. Even you don't want me in your life, I still love you with all my heart :'(

Khyle, hindi ako naniniwala sa mga sinasabi mong di tayo bagay, di ikaw yung ideal bf ko.
hindi ko alam pano ipaparamdam. hanggang ganito lang ako :( pasensya na. Ikaw lang minahal ko ng ganito e, I swear. at alam mo yan. :( ILOVEYOUSOMUCH. Hinding hindi kita iiwan yammy, kahit na hindi na tayo :(
pipilitin ko mabalik to sa dati. wala sa isip ko ang mag Move-on, ikaw pa rin mahal ko. hanggang wala ka pang ibang mahal, hindi ako titigil. alam kong tayo para sa isa't isa. Andami ko pang pangarap, magawa yun ng kasama ka. :'( eto na tayo ohh, 11 months? :( hindi ko na kayang bitawan pa. 
Yammy, dito lang ako palagi. mahal na mahal ka. di ako mag babago. ILOVEYOUSOMUCH. mag iingat ka palagi ha? :'( wag na din mastress, malungkot. gusto ko masaya ka, masaya na din ako. :'( pilitin nating maging masaya. Kahit na wala na tayo, ikaw lang laman ng puso ko. Walng mag babago sakin. :')
aantayin kita kahit gano pa katagal, pag kailangan mo ko, andito lang ako, umaasa akong babalik ka. :* ILOVEYOUFOREVER.

- Mekhrabago
(I really miss you)

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento