Lunes, Agosto 1, 2011

Happy Birthday to me :D

geez. I'm getting Old :D dalagaaa. ayy.
Isang napaka sayang kaarawan para sakin,
 napasaya ako ng pinakamamahal kong Yammy :">

Di ako makapaniwala na nagawa nya yun, :"> 
Di ako makapaniwala na may gagawa sakin nito,
na totoo pala yung ganito :"> 
OA pero totoo <333333 SOOOOOO SWEET of my baby! :*
pag gising ko may Pink Roses
at Blue magic na Heart sa tabi ko <3


 May kasama pang letter, na may sarili nyang Version ng Happy Birthday! 
:"> na SOBRANG SWEET.

                                            " Happy birthday to you,
                                               you belong to my heart,
                                                      like a pillows 
                                                      like a kikYAM,
                                             But the YUMMY is youuu''


Thankyousomuch yammy! kaunaunahang gumawa nito sakin :">
sobrang napasaya mo ko, pati sa Date natin. 
-Pag kain sa Tokyo Tokyo, ng 6 na rice! 7 sakanya para daw, 6+7=13! :D
-Pag laro nung froggy sa Quantum :D
-Picture picture na khit sobrang edited, nilagay mo pa din sa Frame at dinisplay sa
bahay nyo, na sabi mo nga kahit para pag may pumunta sainyo, makikita yun :">

Salamat sa pag papakita sakin na, Special ako.
Sa pag alala sa bday ko, kahit na mag kaaway tayo nung gabi bago
kaarawan ko, Pinatawad mo ko alang alang sa Birthday ko.
Gusto mo lang talaga sumaya ako, :"> successful ka yammy,
Sobra sobra mo akong napasaya, hindi nabaliwala lahat ng
Hirap at Pagod mo sa pag dala nitong mga to na halos wala
kang tulog, Sobra kong na'appreciate yun. :">


Yammy, masayang masaya ako sobra.
Salamat sa pag gawang memorable sa 15th Birthday ko :*
Isa to sa pinaka masaya. Iloveyousomuch!
Thankyousobraa my dear. :*


You're the Best :) >:D<

-
MekhyleForever <33333

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento